ÞJÓNUSTUSKÓLI - FYRIRLESARI FRÁ THE RITZ-CARLTON LEADERSHIP CENTER

Lærðu af besta þjónustufyrirtæki heims

Reynslumikill leiðbeinandi frá The Ritz-Carlton Leadership Center mun leiða hálfs dags vinnustofu sem hjálpar þátttakendum, á hagnýtan hátt, að láta sín fyrirtæki skara framúr með fyrsta flokks þjónustu.

The Ritz-Carlton Leadership Center hefur hjálpað fyrirtækjum og stofnunum af öllum stærðum og í öllum atvinnugreinum um allan heim að móta einstaka þjónustuupplifun.

  • Staður: Hilton Reykjavik Nordica
  • Stund: 12. september, kl. 8:30 til 12:30  
  • Fullt verð: 69.900 per. þátttakanda. Þeir sem skrá sig fyrir 31. ágúst fá 10.000 kr afslátt, verð 59.900 kr. Hafið samband við Klöru klara@markadsakademian.is fyrir hópakjör og nánari upplýsingar. Mörg stéttarfélög veita styrk fyrir allt að 90% af námskeiðsgjaldi.

Dagskrá

  • 8:00 Húsið opnar
  • 8:30 Guðmundur Arnar Guðmundsson, frá Markaðsakademíunni og stundarkennari við Háskólann í Reykjavík.
  • 8:40 Þuríður   Björg Guðnadóttir, yfirmaður sölu- og þjónustu hjá Nova.
  • 9:10 Jeff Hargett, Senior Practice Director frá The Ritz-Carlton Leardership Center (Um Jeff Hargett).
  • 12:30 Dagskrárlok.

Námskeiðslýsing The Ritz-Carlton:

Í The Ritz-Carlton þjónustuskólanum lærir þú að verða meistari í þjónustu.

  • Farið verður yfir fimm lykilþætti sem viðskiptavinir þurfa og vilja að sá sem veitir þjónustu búi yfir, óháð því fyrir hvaða fyrirtæki eða í hvaða geira viðkomandi starfar.
  • Lykilþjónustuþættir The Ritz-Carlton: Yfirlit yfir þá þjónustueiginleika sem leiða til raunverulegra sambanda og mikilvægi sálfræði í þjónustu.
  • Skýr þjónustustefna: Það er lykilatriði að þjónustupplifun viðskiptavinarins sé alltaf sú sama. Ein leið til að tryggja það hjá The Ritz-Carlton er með því að nota hin þrjú þrep þjónustu.
  • Máttur ráðandi þjónustu: Þú munt komast að því hvernig á að sjá fyrir og vinna með þarfir viðskiptavinarins í gegnum þjónustuupplifunina, þar með talið hvernig á að bæta skynjun með því að nýta augnablikið, hvernig nýta á lykilatriði úr CRM fræðum og hvernig á að notfæra sér það að koma viðskiptavinum á óvart og gleðja þá.
  • Tilfinningalegar tengingar: Umræða um muninn á hlutlægum og tilfinningalegum eiginleikum og af hverju þessi munur er lykilatriði þegar kemur að vörumerkjatryggð.

Fyrir hverja:

    Námskeiðið er fyrir alla sem stjórna, móta eða hafa áhrif á þjónustuupplifun viðskiptavina fyrirtækja og stofnanna af öllum stærðum, og í öllum atvinnugreinum. Sem dæmi framkvæmdastjóra, forstöðumenn, verslunarstjóra og lykilstarfsmenn í þjónustustörfum.

    Skrá mig

    Námskeið framundan