Markaðsakademían

Ofurþjónusta

Að skapa einstaka og eftirminnilega þjónustuupplifun fyrir viðskiptavini er lykilþáttur í árangri fyrirtækja. Góð þjónusta er í dag orðin sjálfsagður hlutur og verða því fyrirtæki að ganga mun lengra til að skara framúr. Þau þurfa að bjóða ofurþjónustu.  Fyrirtæki sem fara framúr væntingum uppskera ekki aðeins endurtekin kaup heldur laða ánægðir viðskiptavinir nýja inn, með því að segja frá upplifun sinni á netinu og í raunheimum. Lykillinn að meðmælum er að fara framúr væntingum og búa til jákvæða, einstaka og minnistæða upplifun fyrir viðskiptavini.

Á námskeiðinu er farið á hagnýtan hátt yfir það hvernig fyrirtæki geta skapað sér sérstöðu með ofurþjónustu. Í því samhengi er litið til þeirrar aðferðafræði sem farsæl fyrirtæki nota til að skapa sér sérstöðu, hvetja starfsfólk sitt til að ganga skrefinu lengra og uppskera fyrir vikið aukna sölu og ánægju.

Rýnt er í fjölmörg hagnýt dæmi frá íslenskum og erlendum fyrirtækjum sem þátttakendur geta innleitt strax í sínum störfum. Þá er farið yfir stefnumarkandi nálgun og mögulegar aðgerðir. Leitast er við að svara því hvað framúrskarandi fyrirtæki eru nákvæmlega að gera til að ná árangri í þjónustu, og hvernig.

Kynnt er hvernig Disney, Apple, Starbucks, Nordstrom, Ritz Carlton, fyrirtækin sem skora hæst í Íslensku ánægjuvoginni og fleiri farsæl þjónustufyrirtæki haga sínum málum.

Næstu námskeið:

  • Reykjavík: 13. maí, milli kl 17:00 til 21:00. CenterHotel Plaza við Ingólfstorg. Fundarherbergið Eldfell. 
  • Verð: 39.900 kr. per. þátttakanda. Innifalið er súpa og kaffiveitingar ásamt námskeiðisgögnum.  (Greiðsluskilmálar)

Á námskeiðinu er m.a. fjallað um:

  • Hvernig við sköpum ofurþjónustu
  • Mikilvægi vörumerkja, breytt kaupferli og samskipti á samfélagmiðlum, ásamt því hvernig neytendur skynja og meta samskipti fyrirtækja.
  • Hvernig Disney, Blue ocean og Uncommon Service aðferðafræðin getur hjálpað okkur að skapa sérstöðu.
  • Ferli við að skapa einstaka þjónustuupplifun fyrir viðskiptavini með því að huga að öllum snertipunktum.
  • Hvernig við getum virkjað og hjálpað starfsfólki fyrirtækisins að skilja mikilvægi þess að fara fram úr væntingum.
  • Eftirfylgni, hvatningu og hvernig við getum mælt árangurinn.

Námskeiðið er fyrst og fremst hagnýtt og uppfullt af raunsögum. Jafnframt eru kynntar fjölmargar bækur og aðferðafræði við að skapa ofurþjónustu.  T.a.m. frá Disney management institute, Blue ocean startegy, Uncommon service,  Union square hospitality group, Fish!, The experience econommy, Ideo: Design thinking og Ritz carlton leadership center o.fl.

Fyrir hverja:

Námskeiðið er fyrir alla sem stjórna, móta eða hafa áhrif á þjónustuupplifun viðskiptavina fyrirtækja af öllum stærðum, og í öllum atvinnugreinum. Hér má finna lista yfir hluta þeirra fjölmörgu fyrirtækja sem sent hafa starfsmenn á námskeiðin.

 

 

Kennari

Guðmundur Arnar Guðmundsson

starfar sem markaðsráðgjafi og stundakennari við Háskólann í Reykjavík. Hann er hagfræðingur frá Acadia University í Kanada og með MBA gráðu frá Háskóla Íslands.
Guðmundur hefur víðtæka reynslu af markaðsmálum og uppbyggingu vörumerkja en hann hefur starfað sem markaðsstjóri Íslandsbanka, Nova og WOW air, markaðsstjóri Icelandair í Bretlandi og sem vörumerkjastjóri Icelandair á Íslandi. Þá hefur hann veitt fjölda fyrirtækja ráðgjöf um hvernig haga megi markaðsstarfi. Hann var stjórnarformaður ÍMARK og er annar höfundur bókarinnar Markaðssetning á netinu.
Allar nánari upplýsingar gefur Klara: klara@markadsakademian.is.

Samstarfsaðilar: