Markaðsakademían

Lærðu af besta þjónustufyrirtæki heims

Stjórnandi frá hótelkeðjunni mun leiða hálfs dags vinnustofu sem hjálpar þátttakendum, á hagnýtan hátt, að láta sín fyrirtæki skara framúr með fyrsta flokks þjónustu.

Apple er eitt af mörgum framúrskarandi fyrirtækjum heims sem hefur notað Ritz Carlton sem fyrirmynd við mótun á allri þjónustu. Apple verslanirnar hafa vakið heimsathygli fyrir góða þjónustu en öll þjónustuupplifunin er mótuð eftir vinnulagi Ritz Carlton en þaðan spratt m.a. upp hugmyndin að genius bar o.fl.

Vinnustofa:

  • Staður: Hilton Reykjavik Nordica
  • Stund: 12. september, kl. 8:30 til 12:30 (ath: aðeins þessi eina dagsetning, takmarkað sætaframboð)
  • Verð: 69.900 per. þátttakanda. Mörg stéttarfélög veita styrk fyrir allt að 90% af námskeiðsgjaldi (Greiðsluskilmálar).

Námskeiðslýsing Ritz Carlton:

Í Ritz Carlton þjónustuskólanum lærir þú að verða meistari í þjónustu.

  • Farið verður yfir fimm lykilþætti sem viðskiptavinir þurfa og vilja að sá sem veitir þjónustu búi yfir, óháð því fyrir hvaða fyrirtæki eða í hvaða geira viðkomandi starfar.
  • Lykilþjónustuþættir Ritz-Carlton: Yfirlit yfir þá þjónustueiginleika sem leiða til raunverulegra sambanda og mikilvægi sálfræði í þjónustu.
  • Skýr þjónustustefna: Það er lykilatriði að þjónustupplifun viðskiptavinarins sé alltaf sú sama. Ein leið til að tryggja það hjá Ritz-Carlton er með því að nota hin þrjú þrep þjónustu.
  • Máttur ráðandi þjónustu: Þú munt komast að því hvernig á að sjá fyrir og vinna með þarfir viðskiptavinarins í gegnum þjónustuupplifunina, þar með talið hvernig á að bæta skynjun með því að nýta augnablikið, hvernig nýta á lykilatriði úr CRM fræðum og hvernig á að notfæra sér það að koma viðskiptavinum á óvart og gleðja þá.
  • Tilfinningalegar tengingar: Umræða um muninn á hlutlægum og tilfinningalegum eiginleikum og af hverju þessi munur er lykilatriði þegar kemur að vörumerkjatryggð.

Fyrir hverja:

Námskeiðið er fyrir alla sem stjórna, móta eða hafa áhrif á þjónustuupplifun viðskiptavina fyrirtækja af öllum stærðum, og í öllum atvinnugreinum. 

Um Markaðsakademíuna

Markaðsakademían hjálpar fyrirtækjum að ná meiri árangri. Við höfum boðið uppá regluleg markaðs- og þjónustunámskeið í rúm 9 ár. Starfsmenn frá nánast öllum 300 stærstu fyrirtækjum Íslands hafa verið þátttakendur ásamt starfsmönnum úr miklum fjölda minni fyrirtækja, út um allt land og úr öllum atvinnugreinum. Í heildina hafa á þriðja þúsund manns sótt námskeiðin.

Námskeið framundan:

Stjórnun markaðsstarfs - 3. júní - (Nokkur sæti laus)

Auglýsingakerfi Facebook - 20. júní

Ofurþjónustunámskeið (Akureyri) - 19. ágúst

Ritz Carlton vinnustofa - 12. september (takmarkað sætaframboð)

Ofurþjónustunámskeið - 10. október