Markaðsakademían

Stjórnun markaðsstarfs

Námskeið í samstarfi við MBL.IS sem fer á hagnýtan hátt yfir öll helstu starfssviðs markaðsstjórans og skilur þátttakendur eftir með verkfæri og þekkingu sem nýtist þeim strax í starfi.

Námskeiðið er með mikla áherslu á ,,best practices" mismunandi auglýsingamiðla og markaðsaðgerða.

Farið er yfir uppbyggingu vörumerkjavirðis, mótun markaðsstefnu og markaðsáætlunar ásamt helstu leiðum til að bæði móta og kynna vöru fyrirtækisins svo hámarks árangur náist. Fjölmargar íslenskar dæmisögur eru teknar fyrir til að auka skilning á viðfangsefnum. 

Námskeiðið hentar öllum sem koma að markaðsmálum lítilla jafnt sem stórra fyrirtækja.

Næstu námskeið:

  • Akureyri 25. febrúar, kl 13:00 til 17:00 í Háskólanum á Akureyri
  • Reykjavík 9. apríl kl 8:30 til 12:30. CenterHotel Plaza við Ingólfstorg. Fundarherbergið Eldfell.  
  • Verð: 39.900 kr. per. þátttakanda. Innifalið er matur og kaffiveitingar ásamt námskeiðsgögnum (greiðsluskilmálar)

Á námskeiðinu er m.a. fjallað um:

  • Hvernig við getum tryggt að við nýtum markaðsféð sem best
  • Breytingar á markaðnum, nýjustu trend og kauphegðun
  • Uppbyggingu vörumerkjavirðis
  • Mótun markaðsstefnu, markaðsáætlunar og mikilvægi markaðstrekta
  • Birtingaáætlanir, kosti og galla mismunandi auglýsingamiðla og hvernig við getum hámarkað árangur auglýsinga
  • Markaðssetningu á netinu með vefborðum, auglýsingakerfi Facebook, Google, áhrifavöldum o.fl. 
  • Gagnadrifna beina markaðssetningu
  • Hvernig við getum gert árangursríkari auglýsingar  

Fyrir hverja:

Framkvæmdastjóra, markaðsstjóra, vörumerkjastjóra og aðra stjórnendur og starfsmenn sem koma að stjórnun markaðsmála í litlum jafnt sem stórum fyrirtækjum.

 

 
 

Kennari

Guðmundur Arnar Guðmundsson

starfar sem markaðsráðgjafi og stundakennari við Háskólann í Reykjavík. Hann er hagfræðingur frá Acadia University í Kanada og með MBA gráðu frá Háskóla Íslands.
Guðmundur hefur víðtæka reynslu af markaðsmálum og uppbyggingu vörumerkja en hann hefur starfað sem markaðsstjóri Íslandsbanka, Nova og WOW air, markaðsstjóri Icelandair í Bretlandi og sem vörumerkjastjóri Icelandair á Íslandi. Þá hefur hann veitt fjölda fyrirtækja ráðgjöf um hvernig haga megi markaðsstarfi. Hann var stjórnarformaður ÍMARK og er annar höfundur bókarinnar Markaðssetning á netinu.
Allar nánari upplýsingar gefur Klara: klara@markadsakademian.is.

Samstarfsaðilar: